CÙNG NHAU GIẢM BÉO NÀO! – CHƯƠNG 2(2)

ĐAM MỸ: CÙNG NHAU GIẢM BÉO NÀO!

553192_466145343398301_924100471_n

Tác giả: ISAH

Editor: sai86

Thể loại: Đồng nghiệp văn, hiện đại đô thị, vườn trường, hài, ấm áp văn, tiểu ngược, nhất công nhất thụ.

Cặp đôi: Triệu Khuê Hiền x Lí Thịnh Mẫn ( Cho Kyu Hyun x Lee Sung Min)

Tình trạng bản gốc: 20 chương + các phiên ngoại

Tình trạng bản dịch: đang thực hiện.

Chương 2 (Phần 2)

.

Thịnh Mẫn đem ảnh chụp hồi nhỏ ra xem xét một hồi, tiếp tục “tự sướng” về bản thân. Đôi mắt to tròn trong suốt, so với Khuê Hiền, mắt cậu không chỉ đẹp mà còn tỏa sáng lấp lánh hệt như Tề Thiên Đại Thánh, cái mũi nho nhỏ xinh xinh, sống mũi vừa thẳng lại vừa cao, môi mỏng gợi cảm làm cho người ta không nhịn nổi muốn nhào đến hôn “chụt” một cái, khuôn mặt nhỏ nhắn, trắng trẻo như đánh phấn, cơ thể tuy hơi hơi nhiều thịt nhưng vẫn có thể nhìn ra nét đẹp tiềm ẩn của mĩ nhân.

“Mẹ ơi! Làm thế nào mà người có thể sinh ra được đứa trẻ đáng yêu như thế này chứ!!!

Thi thoảng Thịnh Mẫn lại đem ảnh chụp ngày xưa ra ngắm nghía, cười ngây ngô nửa ngày sau đó rung đùi cười thỏa mãn. Chờ đến khi ta gầy đi, để xem cái tên Khuê Hiền đó còn dám đắc ‎ý nữa không.

Dọn dẹp nhà cửa một chút, cậu mới đi luộc ít cải thìa ăn cho đỡ đói, đang chờ nước sôi, chợt nghe ngoài cửa sột soạt mấy tiếng, vừa định ra ngoài xem sao thì “uỳnh” một phát, cửa ra vào mở toang, tiếp ngay sau đó là giọng một cô gái kêu gào:

Anh hãy nói cho tôi biết, hai con nhỏ kia là ai?

Mấy lời này hình như đã nghe qua trong một bộ phim nào đó rồi thì phải, Thịnh Mẫn ở phòng bếp vừa đợi nước vừa vểnh tai nghe ngóng.

– Nói nhỏ một chút, bạn trọ cùng tôi vẫn còn ở trong nhà.

– Tôi không thèm quản bạn của anh. Triệu Khuê Hiền, tôi cho anh biết, ngày hôm nay nếu anh không nói rõ ràng tôi sẽ không rời đi!

Cô nàng này cũng ghê gớm nha!” – Thịnh Mẫn lắc lắc đầu, dùng đũa đảo qua đảo lại cải thìa.

– Cô có bị làm sao không đấy!

– Tôi vì anh mà làm nhiều như vậy, anh định vỗ mông phủi quần bỏ của chạy lấy người? – Thanh âm cô ta tăng cao đến tận quãng tám, Mẫn Mẫn cũng kích động theo, cảm tưởng như nghe được sóng siêu âm.

– Này này, cô đừng có nói linh tinh, tôi bắt cô phải làm thế sao?

– Tôi… là tôi chủ động…với anh…trên giường… Anh còn muốn gì nữa?!

Hai tay cô gái run lên bần bật, giọng còn cao hơn hồi nãy.

Phỏng chừng Khuê Hiền cũng bị đứng hình, hồi lâu không thấy đáp lại. Thanh âm khóc than trở nên trầm trầm, dường như cô ta đang gục vào trong lòng Khuê Hiền nức nở.

– Việc này… tôi nghĩ là chúng ta nên chia tay đi. Tôi cảm thấy chúng ta không hợp nhau, thật đấy. Còn nữa, hai người kia chỉ là bạn bè bình thường của tôi, bọn họ…

“Bốp!!!!!”

Lời còn chưa dứt, âm thanh giòn tan liền vang vọng từ phòng khách vào tận trong bếp.

– Triệu Khuê Hiền, ngươi con mẹ nó sớm muộn gì cũng bị xe tông chết!

Tiếng bước chân lảo đảo xa dần, sau đó là tiếng đóng cửa, và rồi, tiếng thở dài của ai đó nghe thật não nề.

Hắn ta thật kì cục, còn không chịu chạy theo an ủi cô nàng, Thịnh Mẫn tự cảm thấy bản thân không tốt bụng như mình tưởng, cư nhiên lại thấy vui vẻ trên nỗi đau của người khác, bàn tay mũm mĩm vui vẻ khuấy đảo nồi nước, giả bộ không biết chuyện gì húp canh.

Triệu Khuê Hiền bước vào phòng bếp, trên mặt hằn lên dấu vết của cái tát vừa nãy, tuy thế, bộ dạng anh tuấn tiêu sái đều không giảm đi chút nào.

– Nấu cơm à? – Hắn xấu hổ hỏi lí nhí.

– Ờ, vừa mới nấu xong, làm một bát không? – Thịnh Mẫn cười híp mắt không thấy Tổ quốc đâu.

– Hả? Ờ… ừm! – Triệu đồng học mơ mơ màng màng đáp ứng.

– Canh anh nấu ăn thật ngon nha! – Vừa mới húp được một ngụm, Khuê Hiền trưng ra biểu tình vui mừng như Columbus tìm ra châu lục mới, chẳng còn vẻ sở khanh ban nãy. Đây cũng là lần đầu tiên Thịnh Mẫn nhìn thấy nụ cười thật lòng của Khuê Hiền, quả nhiên vẫn còn tính trẻ con, dù có tỏ ra người lớn thế nào, chỉ cần cười một phát là bại lộ ngay.

– He he, vậy sau này nếu tôi nấu món gì ngon ngon cũng sẽ gọi cậu đến ăn cùng – Thịnh Mẫn vừa nói dứt lời đã muốn tự gõ vô đầu mình.

– Ừ! – Khuê Hiền cười rộ lên, khóe miệng cong cong – Đúng rồi, tôi còn mang về rất nhiều đồ ăn, cùng nhau ăn nha!

Nhìn thấy từng chồng từng chồng hộp thức ăn bốc khói nghi ngút, lại còn là món thịt nướng mình thích nhất nữa chứ, Thịnh Mẫn hai mắt sáng lên như đèn pha ô tô, đem bát canh cải thìa còn hơn một nửa bọc lại cất vô tủ lạnh.

Bỗng nhiên, chuông điện thoại di động của Khuê Hiền vang lên, là bài hát cậu thích, Thịnh Mẫn đối với Khuê Hiền tự dưng tăng thêm vài phần cảm tình, thì ra hai người cũng có chung một gu âm nhạc.

– Đêm nay anh không đến đâu, cảm thấy không khỏe… Ờ, các em cứ chậm rãi chơi… Aizz, không cần đến thăm anh đâu… Không cần… Được rồi, gặp sau nhé! – Triệu đồng học cúp máy xong liền quay sang cậu cười tít mắt, nhanh tay thu thập bát đũa trên bàn.

“Tiểu tử này thực là nói dối không chớp mắt.”

Cậu vừa suy nghĩ vừa vét hộp thịt nướng, thịt gần hết mà hương thơm vẫn cứ lưu lại, ăn thịt vẫn là ngon nhất, người nào đó vui vẻ chép chép miệng…

1 giây…

2 giây…

3 giây…

….

“Thịt???? Aaaaaaa!!!! Mình vừa mới ăn thịt sao? Lệ Húc vừa mới khuyên bảo tận tình rằng không được ăn thịt, vậy mà mình lại để lời nói lọt khỏi tai, thịt lại còn nhiều dầu mỡ như vậy!!!! Ít nhất 700 kca-lo vừa bị bỏ tọt vào trong bụng. Triệu Khuê Hiền!!!! Ta có thù oán gì với ngươi hả tên chết dẫm kia???”

.

Lý Thịnh Mẫn – Ngày đầu giảm béo – Trịnh trọng tuyên bố – THẤT BẠI!!!

.

 ~~~~~~0o0~~~~~~

Lời tác giả: Không sao đâu Lý đồng học, ngươi vẫn còn cơ hội, bạn cùng phòng của ngươi là một tấm gương tốt, ngươi cứ làm theo hắn là được.

Ai nha, Nếu sau này Khuê Hiền biết được chính hắn đã làm cho vợ yêu của mình phải chịu thê thảm như thế nào, hắn chắc sẽ đau lòng mà chết mất.

 ~~~~~~0o0~~~~~~

.

Chuyên mục review về tương lai ngọt ngào của Khuê Hiền – Thịnh Mẫn:

– Bà xã ơi! Đói…

– Ai là bà xã của ngươi =..=

– Được rồi, Mẫn Mẫn ơi… đói bụng….

–  Tự làm mì tôm mà ăn!

– Không phải là anh đã từng nói sẽ nấu cơm cho tôi cả đời sao?

– Cậu nghe nhầm rồi, tôi chưa từng nói điều gì tương tự như vậy.

– Ha ha, bà xã, dù cả đời phải ăn canh cải thìa, tôi cũng nguyện ý theo anh.

– ……. Cái đồ dẻo miệng…

Hết chương 2 (Phần 2).

Đã béo rồi là rất khó giảm, lại còn khó hơn đối với người thích ăn thịt như Mẫn nữa:)) Hành trình giảm béo của Mẫn đã xuống dốc một cách thảm hại nhờ Hiền:)) À mà tiết lộ cho mọi người biết là lời rủa của cô bạn gái về sau thực sự đã ứng nghiệm một nửa:(( Mình tiết lộ tin này hơi shock tí nhưng mà các bạn cứ yên tâm đọc, vì truyện sẽ rất vui vẻ chứ không ngược mấy. Và kết thúc vẫn là HE nha:)

P.s: Mọi người thấy dạo này Sai chăm hông. Hôm nào cũng có truyện để đọc nè:) Like vs cmt cho Sai thêm động lực post chương mới nào:”>

 

14 thoughts on “CÙNG NHAU GIẢM BÉO NÀO! – CHƯƠNG 2(2)

  1. Chời ơi cmt đầu nuôn =))
    Chị bảo dạo này chị năng suất mà em không nghĩ lại siêu năng suất thế này đâu (¯¯▽¯¯) tặng chị Sai ngàn lụ hôn nha (¯¯3¯¯)
    đọc cứ ngọt sâu răng thế này mà tưởng tượng đến ngày nào đó có ngược thì thật là thốn.Mẫn trong này đúng là não chim mà =)) cứ ngố ngố ngốc ngốc cu choe không chệu được.Còn thím Hiền thì thật tình là đọc xong 2 chương rồi mà em vẫn cứ thấy mơ hồ về nhân vật của ảnh =.= mà cái spoil đoạn cuối là ở chương bao nhiêu vậy chị?có xa lắm hơm :”>

  2. ss dễ thương ,ss đáng eo” nhưng không bằng Mẫn nhi nhà em” , sao mà em thấy cảnh Mẫn nhi nó giống cái cảnh bi đát của mình vậy kìa , em cũng thích ăn thịt lắm, số nhọ có thằng bạn cũng chẳng bao h để e giảm nổi cân vì toàn rủ đi ăn , vui cũng ăn , bồn cũng ăn ,không có chuyện cũng ăn ,. Hu…Hu… “ôm Mẫn nhi chia sé”

    • Hi hi, cái chuyện Hiền bị xe hun hay không còn lâu mới tới. Nhưng mà mình khẳng định HE nha, về sau đôi trẻ ở bên nhau ngọt lắm:x

Gửi phản hồi

