THÔNG BÁO VỀ QUÀ 13/7

Chào các bạn, vì có nhiều reader lên giục về việc edit tiếp các fic còn dang dở nên mình sẽ post hẳn 1 bài để thông báo luôn:)

Hiện tại mình đang làm nốt “Đoạn tuyệt hồng trần”. Tình trạng là gần hết quyển thượng rồi. Cho nên các bạn yên tâm là mình sẽ không drop nhé.

Về đam mỹ “Có thể yêu ta…” thì thực sự là quá khó để hoàn thành. Khuê Hiền trong đó còn tàn nhẫn hơn cả trong Triền Miên, mình làm đến đầu chương 4 là bắt đầu có dấu hiệu tăng xông nên không dám edit tiếp vì sợ lăn quay ra đất bất tỉnh vì quá tức giận. Các bạn làm ơn thông cảm cho mình. Reader nào muốn đọc tiếp “Có thể yêu ta” thì liên lạc với mình để yêu cầu (gmail mình là: onggiavuituoi123@gmail.com). Bạn có thể yêu cầu bản quicktrans hay bản raw đều được. Mình sẽ gửi ngay lập tức:)

Đam mỹ “Cùng nhau giảm béo” cũng đang được mình đẩy nhanh tiến độ. Nhưng tại hiện giờ chỉ mải đắm đuối với “Đoạn tuyệt hồng trần” nên mình mới làm “Cùng nhau giảm béo” đến chương 2 thôi.

Tóm lại, lịch release các đam mỹ sắp tới sẽ là như thế này:

– 12/7: Mình sẽ post chương 8 và chương 9 của “Đoạn tuyệt hồng trần”
– 13/7: Mình sẽ post “Cùng nhau giảm béo” chương 1

Còn nữa, mình sẽ để dành tặng các reader 1 short fic ngọt ngào vào ngày 23/8 nha. Các bạn nhớ chú ý đón xem nha:”>

Cảm ơn các bạn vì đã đọc hết bài post này:x

4 thoughts on “THÔNG BÁO VỀ QUÀ 13/7

Gửi phản hồi

