Về việc gửi mail pass link bản word Tình ái……

Tình hình là mấy ngày qua mình bận quá nên không lên để rep cmt cũng như gửi pass link bản word cho mọi người được.

Cho đến 12h ngày hôm nay, mình đã hoàn thành việc gửi pass cho từng người đã để lại mail trong blog rồi nhé.

Nhưng do có 1 số bạn cmt vào topic khác, mình chưa kịp soát nên có lẽ đã bỏ sót.

Vì vậy, nếu có ai chưa nhận được pass, làm ơn để lại mail trong này lần nữa, mình sẽ gửi lại cho các bạn:D

P/S: Check mail sớm nhé, nếu không mấy ngày nữa mình bận thì các bạn sẽ phải chờ lâu đó:(

75 thoughts on “Về việc gửi mail pass link bản word Tình ái……

  1. Tớ là tớ cực kì ham hố vụ nì, nhưng tận bi giờ mới vào được mạng, gửi cho tớ nữa được ko?
    p/s: còn nhớ tớ ko? *chớp chớp mắt*

  2. hix em đang học lớp 12 nên ít com lắm, hình như mới com có 1,2 cái :< ko biết ss nhớ ko
    ss cho em pass với bản word với dc ko😦
    thấy thông báo của ss từ trước mà em tạo mãi ko đc cái gmail :< mãi mới tạo đc
    ss cho em với nhé *giãy dụa giãy dụa*

  3. Sai ơi mail của Jimin này…cho Jimin xin cái pass nha ;))

    chuản bị 13.7 rồi đấy…Sai cũng chuẩn bị về cùng gia tộc ta chuyển nhà mới cho KM nha :x…chờ mong thấy Sai trong Gia tộc :

    yoonjimin_91@yahoo,com.vn

    • Jimin ơi. Hôm qua Sai send cho Jimin rồi mà. Jimin không nhận được à:-?

      Có khi là do gửi cho Y!M nên bị lỗi đó. Jimin cố lập gmail cho khỏi lỗi đi. Còn không thì check lại Y!M lần nữa đi:(

      Sai vẫn về gia tộc thường xuyên đó. Nhưng mọi người nói nhiều quá nên k dám xen vào:D 13/7 sẽ về mừng KyuMin trong gia tộc mà:D

  4. Mình đã nhận được mail rồi bạn ạ. Cám ơn bạn nhiều nhiều.
    Cũng đã nhờ bà chị down rồi cop về cho để tối đọc. Ôi cái số online = đt nó khổ thế đó, không được đọc ngay mới chán chứ.

    • May mà có 1 bạn cho mình biết gmail cũng send được qua yahoo mail:D Nếu không thì có lẽ tất cả các bạn để lại Y!M sẽ không có cách nào nhận được. Tuy vậy, cũng có kha khá các bạn dùng Y!M chưa nhận đc đã pm riêng cho mình:D

  5. Jimin nhận đc rồi đó Sai àh…cũng send quà đáp lễ luôn rồi nha ;))…nghe thử đi nhé vì nó mà Jimin phải thức dậy đấy ;))

    13/7 này nha😡

    • Sai nghe rồi:D Thực ra lần trước Sai cũng nghe qua cái vid bên gia tộc rồi. Nay được JiMin đưa cho bản mp3 thì còn gì bằng:*

      13/7 này Sai nhớ mà. Mà thấy gia tộc mình định làm heart banner hay sao í nhỉ:D

  6. Sai ơi, ta check gmail rồi, nhưng máy ta bị j ấy, ko vào gmail đc, thành ra ta ko biết nàng có gửi đc cho ta hay ko nữa. Thôi thì nàng thương thì thương cho trót, nàng gửi thêm vào yahoo cho ta cho chắc ăn nhá, ko sau này ko có pass thì khổ.
    yahoo của ta này: bedieu_b119@yahoo.com
    Cảm ơn nàng nhiều nhá!

    • Hi hi, tớ đã gửi rồi nhé:))))

      Mà bắp có biết tớ không. Tớ là kyumin_forever bên BL hội đây, hay post GV Nhật bổn bên hội đó đó:))))

      • kamsa ss nhìu*cúi gập người* .e nhận dc rồi ạ*nhảy tưng tưng*

        ss nhiệt tình quá:D.tiện đây cảm ơn ss đã giải thích chi tiết cái thắc mắc của e trong phần cuối Tình ái nhé. e cũng đã thấm dc phần nào rồi,có điều vẫn k dám đọc lạiT.T

  7. ss iu dấu lâu nay làm reader xấu xa k com choa ss mong ss thứ tội. Thật sự là tại vì kk bik làm blog nên hum nay mới com choa ss mong ss đừng chọi dép e. ah2 còn cái này nữa ngàn lời cảm ơn ss đã dành thời gian edit đam mỹ Kyumin choa tụi e đọc.*ôm hun*

    ss à cái đam mỹ Tình ái e có vài lời mún nói dùm pà chị của e. Lời của chị e nhá k phải của e nhá.

    “tên nào viết cái Đam mỹ thảm như vậy thật là mún đè ra oánh. Kyumin cp ta iu nhất tại sao khúc sau chết một nùi zậy nè? zậy mà nói HE. thật ún giết a.””
    em chuyển lời xong ss cho em cái pass *mắt cún con*

    sejkjm_yamaguchjken@yahoo.com
    kissu

    • Ầy, dù gì đam mỹ này cũng là do bà tác giả viết, chả liên quan gì đến ss=))) Chị em cứ mắng thoải mái, dễ bà tác giả ở bên Trung hắt xì liên tục cho mà coi=))))

      Ss đã send cho em rồi:D Check mail đi nhé:D

  8. *lon ton đi vào*
    Ss Sai😡 cho em xin pass của Tình ái + Dạ minh châu luôn nhé, đang hóng doc của Tình ái + Dạ minh châu nhưng tiếc k có pass
    Mail của em là mazy.vip@gmail.com😡 send nhá ss, thx ss nhiều *hun hít*

  9. mĩ nhơn, cho ta xin cái mail nha, mail gì cũng đc, ta sẽ về mời nàng trò chuyện, nếu nàng mún chat vs ta bằng gmail thì sau khi ta gủi đề nghị trò chuyện cùng, nàng chấp nhận là OK
    hoặc k thì nàng gủi yêu càu mời trò chuyện vs ta qua mail: light.lsm2@gmail.com nha, iu nàng

  10. chào tỉ tỉ ạ, mụi được người giới thiệu nên qua đây đọc thử đam mỹ này của tỉ, thật sự là nó đã lấy đi rất nhiều nước mắt của mụi. Mụi muốn đọc và nghiền ngẫm nhiều hơn, thỉnh mong tỉ gửi giùm mụi cái pass ạ, rồi chúng ta sẽ hàn huyên nhiều hơn!đây là đc: cici.ruby@yahoo.com
    đa tạ!

Gửi phản hồi

