THÔNG BÁO

À, thực ra thì hôm nay Sai lên để giải thích 1 số việc về WP cũng như về sự chậm trễ trong việc rep comt, post danmei của mình.

Như mọi người thấy, 2 tuần vừa qua Sai chưa post được gì lên cả. Thực ra, Sai đã thi xong từ tuần trước nữa. Nhưng tuần vừa rồi do vừa thi xong nên hơi đuối sức. Sai đã tự cho phép bản thân lười đến nửa tuần. Mãi đến tầm cuối tuần mới lên nhận 2 chương 19 20 của beta để ngồi duyệt.

Sai cũng đã định post 19 20 lên ngay sau khi mới duyệt. Nhưng nghĩ lại thấy bản thân để WP hơi lâu, không khí có lẽ sẽ nguội đi. Vì thế Sai lại hì hục ngồi làm đoản văn Gả cho tiểu lưu manh để hâm nóng tinh thần. Sau khi hoàn thành đoản văn, Sai lại vướng thêm 1 vấn đề nữa, chính là chưa liên lạc với beta CyCy được. Nên lại ngồi chờ thêm 2 ngày. Trong thời gian đó, Sai treo đoản văn này lên với chế độ bảo vệ, cộng thêm sửa lại hoàn toàn WP, cơi nới cho rộng đất. Và tạm thời chưa rep cmt của mọi người để chuẩn bị cho màn come back hoành tráng=))

Cuối cùng, sau bao ngày chờ đợi, hôm qua Sai đã liên lạc thành công được vs beta yêu quý. Đùa chứ đúng là không có CyCy thì Sai chả hoàn thành nổi việc gì. Cảm ơn CyCy nhiều nhiều.

Bây giờ Sai sẽ tháo pass chương đầu của đoản văn Gả cho tiểu lưu manh để mọi người đọc. Đừng giận Sai vì đã bê trễ trong thời gian vừa qua nhé mọi người. Yêu mọi người nhiều. Sai đặc biệt gửi lời cám ơn đến tất cả các readers, ngay cả khi Sai không post gì mới vẫn lên động viên và cmt đam mỹ cho Sai. Nhất là nàng mannhi86:*, dù đang phải chuẩn bị tốt nghiệp nhưng vẫn không quên comment.

À, những readers đã ủng hộ Sai trong thời gian qua, làm ơn hãy để lại địa chỉ gmail tại bài viết này, Sai sẽ gửi tặng mọi người bản word của Tình ái ngay khi Tình ái hoàn, cộng thêm với pass đoản văn Sai sẽ trans sắp tới để kỉ niệm cho 2 bạn Khuê Mẫn nhà mình. Đừng quên để lại địa chỉ là gmail nhé, nếu không lúc Sai đặt pass sẽ không gợi ý hay gửi lại gì đâu=))

106 thoughts on “THÔNG BÁO

  1. Mình đọc chùa Tình ái bấy lâu rồi ^^ Trước đây có năng com nhưng hồi đấy để tên hiển thị khác sao ý… bi giờ bị lười ý…cơ mà một đợt toàn đọc trên điện thoại nên com khó khăn lắm^^
    Bi giừ chủ nhà nhắn để lại gmail cho ngày sắp tới nên là mình có bận hay lười tới đâu cũng phải type nhiệt tình ý ^^
    (khoản này mình hơi lợi dụng tý^^)
    mail mình đây dttttocdai@gmail.com
    ThanKyu!!!l

    • Mình nhớ bạn mà. Chỉ cần nhìn thấy cái địa chỉ WP kia là quen ngay:))

      Chỉ cần cmt một lần thôi là mình đã đủ nhớ rồi:)) Mình rep cmt thường xuyên mà.

      Yên tâm, Tình ái hoàn thì bạn sẽ có bản word ngay:*

  2. trùi ui, nàng nói làm ta cảm động quá cơ, (ôm ôm)
    ta đã nói vs nàng rùi mừ, nàng là người bỏ công ra edit danmei KHUÊ MẪN, ta sao rời nàng đc😀
    cố lên nha

  3. nga, ngẫm lại thì thật ngượng vs nàng, ta lên chỉ nói nhảm vs vòi vĩnh là nhiều a, haiz
    p/s: đọc lại mấy dòng cuối, PASS a
    gmail của ta, nàng gủi vào đây nha: tieuman86@gmail.com
    (ta khá hứng thú vs việc mò pass ấy, nếu nàng có ý định gợi ý thì ới ta tiếng, ta thử mò trc rùi mới coi đáp án a)

    • Hí hí, thực ra nàng k cần vào cmt topic này ta cũng sẽ send pass đến tận tay, vì nàng đưa ta gmail lâu rồi:)))

      Còn ta sẽ không gợi ý pass đâu. Vì ai để lại mail ở đây thì ta sẽ send cho người đó thôi a:))

      • nga, thế sẽ rất cực cho nàng a, trc đây ta cũng chơi cái vụ này, sau phiền quá nên ta chỉ đăng gợi ý thui
        dù sao thì nàng cảm thấy làm thế nào tiện cho m thì cứ làm hén

      • Ừm ừm, ta muốn send cho từng người. Chứ ta mà chơi gợi ý lại có người nói này nói nọ. Phiền ghê lắm nàng à=))

  4. E biết ngay mà. Giờ nhà nào cũng đang rục rịch chuẩn bị quà mừng cho Khuê-Mẫn. ss như thế vẫn còn chăm chán. E có nhà mà chẳng post gì mấy toàn đi chơi nhà ng ta thôi. Nếu đc thì ss gửi bản word+pass cho e nhá. Yêu ss.

      • Ta cung muon nang sai oi.
        Ma sao ta chua nhan dc ban word tinh ai voi pass nhi? hay nang quen ta roi?

      • Không quên nàng đâu mà. Tại mấy hôm nay bận k lên được nên chưa gửi cho ai hết thôi. Check lại mail nàng nhé:D

  5. E biết e ko có com cho s nhưg vẫn hớn mà ngửa tay xjn quà.
    Cơ bản rằng thì là mà e đag học lớp12,mấy hum nữa là cắp m*ng đi thj đh ùj,e onl đt nên hêm có còm đc.
    Thj đh xog xuôj,e mún làm rít đờ trung thành của s chứ ko fảj saj lừn rít đờ nữa.
    Gmail của e đây ạ.
    Chulnie@gmail.com
    pi ếch : s ko gửj cũng ko sao ạ,dù sao bị từ chốj vs e …quen rồj. Hức…*ôm m*ng chuj ra*

  6. E chào ss
    Em làm thế này cũng cảm thấy hơi ngại vì e đọc nhưng chả bao giờ comment cho ss cả!
    Ai da thật ngại quá nhưng mong ss sẽ gửi cho e pass của đoản văn ạ.
    Cảm ơn ss nhiều.

    Từ bây giờ e sẽ com cho ss.

    *gãi đầu* *ngại quá ạ*

    Đây là mail của e ạ: khueman137@gmail.com
    Cảm ơn ss nhiều!

    P/s: *tung hoa* chúc mừng ss đã comeback ^^

  7. Rất xin lỗi bạn vì không com cho bạn dù mình thăm viếng wp của bạn thường xuyên, nhưng do toàn online = đt nên thành thử ngại com, thành ra có lỗi với bạn quá cơ.
    Hôm nay bạn thông báo thế này làm mình đành mạo muội mượn máy tính của bà chị để com cho bạn.
    Nhất định là phải gmail hả bạn, đành phải mượn nốt gmail của bà ý vậy, mình làm gì có đâu: quangndc3@gmail.com
    Khi nào có bạn gửi cho mình nhớ, cám ơn bạn và yêu bạn ghê

  8. vui qua, hom bua ta tuong nang dat pass ma ko goi y
    ma nang mau post tiep di nha, ta cho mon moi.
    Nhan tien gmail cua ta : harongsj147@gmail.com
    ung ho nang het minh day, mong cho qua cua nang qua, xin loi vi ta ko danh tieng viet dc.

    • Không sao. Cứ cmt được là được. Ta đọc được hết:))

      Ta mà cố tình đặt pass để chơi khó thì phải cho gợi ý lâu rồi.:))

  9. xin chào au @_@
    em xin lổi au vì tội đọc chùa 18 chương tình ái mà ko commet cho au
    em thì em cũg mong chờ 2 chương cuối của tình ái lắm nhưng nếu au còn muốn nghĩ ngơi thì từ từ rồi đưa chươg mới lên cũng được mà

    mà em ko có gmail em có email được ko vậy au? lại làm phiền au rồi
    email của em là: smil3_cry00@yahoo.com.vn

    nếu được thì au gửi ko thì cũng ko sao đâu miễn au thấy tện là được rồi.
    cảm ơn au nhiều!!!!!!!!!!!

    • Ss muốn gửi cho em lắm. Đọc chùa cũng không sao, miễn cố vote cho ss là được.

      Vấn đề là với yahoo thì k chắc ss gửi sẽ đến được tay em, vì Y!M của ss lâu k dùng nên hay bị chập lắm em à:(

  10. em thanh that xin loi ss vi doc chua fic lau nay T.T em toan onl bang dt nen chang the com cho ss dang hoang dc. mac du cam thay ngai nhung ma em mao muoi xin ss cai pass cua doan van. ss lam on share cho em vs nha. plzzz. em cam on ss nhieu nhieu. gmail cua em la lovingmin137@gmail.com

  11. mới mò vào YAN hum nay.thấy link trong fic của ss (ko biết có lớn hơn mình ko nhỉ) nên em vào. em có nhận được quà ko nhỉ.em để lại mail cho ss nhé: saorry90@gmail.com.thanks ss nhiều. em lượn WP of ss đây^^

    • Bạn sinh năm bao nhiêu. Mình sinh năm 91. Nếu bạn giả sử lớn hơn mình mà xưng hô ss vs em, mình sẽ ngại chết mất:))

      Miễn để lại gmail trong topic này là sẽ nhận được quà nhé:D

    • Có gì mà mất mặt hả em. Mấy chương trước nữa em cmt cho ss nhiệt tình thế cơ mà. :”>

      P/S: Nhớ cmt bù theo như đã hứa đó nhé:)))))

  12. Em chao ss, em la choi hye jin ben YAN ne, em xin loi vi dao nay phai on thj DH, ko vao YAN com cho ss dc T.T Em ko co gmail, chj co Yahoo!mail thoi ss a, ss co the gui ban word va pass qua day cho em ko a anhtrangtan_225@yahoo.com, hoac la ss gui vao FB cho em dc ko a, ten em la Xiao Jiu Wo, avatar hjnh hankyung ay a, em cam on ss!

      • Em cảm ơn ss nhiều lắm ^^ chu~~~~~…..em add face của ss rồi nhé ♥

      • Ờ, face em là gì thế. Ss dạo này có 2 hay 3 bạn mới add face nên cũng không nhớ lắm:(

  13. aaaaaaa….. ss ơi *chạy vào nhà* quên *quay lại quăng dép* *cuối đầu chào* sr ss vì lâu nay đọc chùa tình ái của s nga, tại e toàn onl đt nên ngại com, sr ss TT^TT
    ss, ss có thể làm ơn thương tình share e cái pass vs nga :(( vì ss nói là gmail nên e tức tốc đi tạo 1 cái gmail nàk, ss share pass cho e nga, e hứa từ nay cmt đầy đủ mà :((
    gmail: choleemo137@gmail.com
    thanKYU ss trước, iu ss nhìu *hun hun*

    • Gmail ss thấy là tiện lợi và nhanh hơn Y!M nhiều. Yahoo nhà ss bị điên do lâu chưa sờ tới, không chắc là khi gửi có đến được tay em không nữa.:(

      Ss thấy lập nik gmail dễ không í mà;__;

  14. Đầu tiên, mình thành thật xin lỗi au, vì mình thực sự là silent reader~~~mình đã đọc chùa nguyên 18 chương ái tình và bây h lại *mặt dày* mạo muội đi xin pass của au🙂
    Cũng tại văn chương mình kém cỏi, mà mình thì ko thích kiểu viết 1 chữ hay cho hết chuyện🙂
    Đam mỹ do au edit là đam mỹ dễ hiểu nhất mình từng đọc, tuy thế nhưng ko mất đi lối văn riêng của đam mỹ so vs fic thường, đc như thế phải cám ơn au và bạn beta rất nhiều🙂
    Mong bạn au lượng thứ cho kẻ tiểu nhân a~~~
    Đây là gmail của mình: hanalovehangeng@gmail.com

    • Được bạn khen ngợi như thế, mình rất vui:”> Mong trong tương lai mình sẽ nhận được nhiều sự góp ý của bạn:D

      Khi nào Tình ái hoàn, bạn sẽ nhận được bản word và pass ngay nhé. Cảm ơn bạn nhiều:*

  15. sr au vì mình ko mấy khi comt cho bạn…. vì mình chỉ toàn onl đt nên ít khi comt cho au lắm nhưng mình là 1 rds trung thành vs au đấy! hum nay lên đọc thông báo nên mới mò máy tính ngồi comt…. sr sr au ^3^. danmei của khuê mẫn thực sự rất ít vì vậy mình rất cám ơn vì bạn đã dịch bộ Tình ái. vốn đã định save bộ này về máy nên thấy au nói gửi bản word là mình hớn lun…. >v<. đây là gmail của mình : 13elievein7ove@gmail.com

    btw, thankyu au ^3^

    • Ý mình ở đây là: những readers đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Nếu bạn là readers trung thành vs Tình ái thì chính là bạn đã ủng hộ mình rất nhiều rồi. Cảm ơn vì thời gian qua đã theo dõi truyện nhé, mình sẽ gửi pass và bản word cho bạn ngay khi Tình ái hoàn:D

    • Chịu khó lập gmail nhé bạn. Nếu bằng Y!M thì chưa chắc truyện đã đến được tay bạn. Vì Y!M nhà mình khá dở hơi:(

    • =))) Biết chứ:)) Cái nik lộ liễu thế kia làm sao mà k biết cho được:))))

      Nói thực là chỉ cần để lại gmail trong đây là Sai đặc cách hết:))

  16. em vừa tìm được link wordpress liền nhào vào đọc ngay 18 chương Tình Ái với cái đoản văn ạ😀
    cơ mà vừa vào là thấy ss nói chuyện lập pass, em cũng tò mò muốn xin thử *hớn*
    ss send em nhé😀 gmail em đây ạ yourblacksmiles@gmail.com

Gửi phản hồi

