[pic] EunHae hôn nhau…và bị fan chụp lén…WTF???

[pic] EunHae hôn nhau…

và bị fan chụp lén…WTF???

Thưa toàn thể mọi người, tuy ta biết blog của ta đáng nhẽ ra chỉ nên update tin tức về Kyumin. Nhưng quả thực hôm nay ta đã bắt gặp được tin tức khiến toàn bộ máu của ta đều dồn lên đến đầu.

Vâng, EunHae, hai người họ đã lén hôn nhau…ở nơi nào đó của Thái Lan. Bức ảnh chụp mờ, người chụp khẳng định đó là EunHae, mờ chắc là do họ đã rất run tay khi chụp. Ta không biết nên phản ứng thế nào về việc này nữa. Ta đang quá sức là bấn loạn đây:x

Ảnh nè:D

 

credit: fuckyeahkyumin.net

16 thoughts on “[pic] EunHae hôn nhau…và bị fan chụp lén…WTF???

  1. bạn ơi cho mình hỏi , tin này bạn kím dc ở đâu vây ? Có chắc là thực ko ? Đừng làm mình nổi màu fangirl lên ( sao mỗi việc comt thôi mà run tay thế này chời )

    • Mình đã ghi nguồn đầy đủ ở đó mà. Ở trên fuckyeahkyumin bạn ạ. Nhưng thực ra trang fuckyeahkyumin này lại lấy từ 1 trang khác nữa. Đó chính là blog của 1 fan cuồng EunHae. Mình còn tìm thấy 1 số tin mật khác nữa ở bên trang đó. Nhưng blog mình không phải là trang chuyên update về EunHae nên đành chịu:-<

  2. ô mô na
    EunHae
    kiss …
    –> EunHae là thật ạ !!!

    Ôi ước j KyuMin cũng như thế nhỉ.
    AAAAAAAA
    KyuMin mà như thế e nguyện mở tiệc mời mọi người ăn mừng !!!

  3. nhìn hổng có giống.
    thấy người bên tay trái tóc dài dài mà.
    nhưng mà ucngx muốn tin đó là thật.
    thử nghĩ xem nếu haeeun là thật thì KyuMin nhà chúng ta cũng có thể chứ.
    khakhakhakha
    nghĩ dến đấy là mất máu.
    ặc hi vọng đấy là ảnh haeeun thật

  4. tình hình là 2 bạn chẻ nội loạn , 2 bạn biết đất Thái là đất của 2 bạn và của SJ nên 2 bạn ngang nhiên mà cướp mỏ nhau như chốn ko người thế này …và dù rằng Eunhae cơ mà chả hiểu sao mình lại nhìn thânhf HaeHyuk :))…2 bạn thật là , từ từ cho người ta còn theo với chứ *cười mỉm*

  5. trông hem có giống lứm nhỉ~
    Chỉ thấy hình như bên trái là Hách, bên’phải là Hải hay sao ế~
    chẹp chẹp~
    Cơ mà Khuê-Mẫn real mà~
    1 fan Hàn kể là suýt nữa thấy Khuê-Mẫn hôn nhau cơ~

  6. nếu mình nhớ k nhầm,thì đây là hồi 2 bạn chẻ đi Thái làm CF cho xe pino của yamaha thì phải.và mình giám chắc 90% đây là 2 bạn Cá-Khỉ nhà ta.
    mình k biết post ảnh ở đâu cả nên bạn theo link này http://s1182.photobucket.com/albums/x460/blue8x/?action=view&current=tumblr_l52xyidyJP1qaftufo1_500.jpg

    và với pic của bạn ở trên thì còn gì để không nói rằng đó là sự thật, còn có phải 2 bạn đang hôn nhau k? thì… mình đã thử rồi :)) và… nếu ai muốn biết thì cứ thử giống tớ đi.:;)

    • Đúng chính xác đấy bạn. Trong trang đó người post cũng nói thế. Mình cũng chỉ vô tình mò được bức này do vào 1 trang của KyuMin mà thôi:)))))

  7. bạn có ảnh nào về kyumin hôn nhau không ?? hôm qua t vừa xem cái famcam kbs 090327 music bank ý , trong lúc các bạn ôm nhau suong vì dc nhat thì 2 bạn kyumin hình như đã hôn nhau thì phải , t đã xem đi xem lại rất nhiều lần nhieu lắm ý , nhưng rất khó để xd ^^. nhung hình như dạo này 2 bạn trẻ có vẻ k thân thiết cho lắm , xem mấy show bên trung nhìn 2 bạn lờ nhau kinh quá😦 thank ban nha

Gửi phản hồi

