[Pic] Sungmin không thể nào rời mắt khỏi Kyuhyun kể cả trong khi nhảy:x;))

[Pic] Sungmin không thể nào

 rời mắt khỏi Kyuhyun kể cả

trong khi nhảy:x;))

 


Xem xong pic này chỉ muốn khuyên bạn Min một câu thôi.
Min à, đây là những lời khuyên chân thành nhất xuất phát từ đáy lòng em. Em biết anh là fan boy số 1 của chồng anh. Nhưng mà hâm mộ cũng phải tuỳ từng lúc thôi. Anh đang bầu bì như thế, nhảy cũng là 1 điều khó khăn, anh phải tập trung vào chứ. Cớ sao mắt lại cứ liếc sang chồng anh làm gì cho nó khổ thân hả anh. Nhỡ mà nó ngã 1 phát thì lấy đâu ra cháu cho bọn fan Kyumin chúng em bế chớ:((

Cho nên hãy tập trung vào chuyên môn đi anh ạ, đừng có lúc nào mắt anh cũng đảo sang bạn ấy thế kia:(( Muốn nhìn nhau yêu nhau thì về nhà làm. Về nhà là chốn riêng tư, làm cái gì cũng không sợ bị ai thấy hết. Lúc đó không chỉ nhìn mà lột đồ nhau đưa nhau lên giường cũng được kìa=)):”>

P/S: Eo ơi, nói thật chứ đây là blog của ta thì ta mới mạnh mồm thế này. Chứ mà sang forum thì có cho kẹo ta cũng không dám nói ra những lời vàng ngọc chân thật thế này đâu í:”>

credit: (original source)kyumin.net

7 thoughts on “[Pic] Sungmin không thể nào rời mắt khỏi Kyuhyun kể cả trong khi nhảy:x;))

  1. Ở nhà mình có khác bạn mạnh mồm hơn hẳn chứ không như bên YAN mình thấy bạn hiên lắm nhưng mình thích bạn thế này hơn. Dạo này không thấy bạn vào gia tộc Kyumin nữa mình thấy hơi buồn vì trong gia tộc mình thích bạn nhất đấy, nhưng mình ko phải thành viên của gia tộc đâu chỉ là khách thôi:”>

    Ah mình muốn hỏi bạn sinh năm bao nhiêu đấy mình sinh năm 94:)

    • Ối, bạn thích mình thế này à. Chết mất. Đây là mặt thô bỉ mà mình muốn giấu ấy=))

      Bên gia tộc mình hiền à. Chết, thế này là không được. Mai mốt có xách va li về gia tộc mình phải đanh đá xíu xíu nữa. Nếu không để người khác bắt nạt thì toi:))

      Bạn thích mình nhất bên gia tộc á. Bạn có biết bạn nói câu này làm mình cứ ngồi cười đắc ý như 1 con ngộ không.:)) Bạn khen thế này làm mình:”>

      Chúng mình làm bạn hen. *Chạy tới bắt tay lia lịa*=)) Mình sn 91, nhưng mà bạn không cần xưng ss vs em nếu bạn cảm thấy điều đó làm hỏng tình bạn giữa đôi ta. Bạn cứ xưng ta-nàng vs mình cũng đc. Không thì Sai-mình cũng đc. Nếu muốn giữ phép tắc như bé Ru vs bé S bên gia tộc thì cứ ss vs em cũng tuỳ. Mình thoải mái lắm á *tự sướng*:))

      Vì là bạn cho nên sắp tới mình có tin mật cứ pm riêng cho mình nhá. Mình nói pass cho:)) Nik mình là: superjunior_loveforever_94.

      P/S: Mình vẫn đang tự suy nghĩ về việc bạn bảo mình hiền ở bên gia tộc. Đi hỏi mấy người bên gia tộc để họ đánh giá mới đc. Mình hiền thật sao ta????

  2. Ôi giời ơi
    Min ơi là Min
    Cả ngày nhìn nhau vẫn chưa chán à?
    Lên sân khấu có mấy phút thôi mà.
    Mà Min à an tâm đi
    k0 có ai dám cướp Kyu của Min đi đâu –> k0 cần canh chồng kĩ như thế đâu.

  3. Sai nhớ mình là ai ko , chậc nàng thật là bằng tuổi ta mà làm ta tưởng nàng kém tuổi ta kia đấy …sang đây mới thấy nàng bộc lộ bản chất đấy nhá , ở bên gia tộc hiền khô àh , mà lần trc pm hỏi nàng bộ đam mĩ Km ver thế mà bơ ta nhá *hét* …thôi từ nay ta sẽ cắm rễ ở nhà nàng , có gì cần giúp cứ ới ta nhé
    yoonjimin_91@yahoo.com.vn nàng có add mà đúng ko

    Dạo này nàng quy ẩn giang hồ rồi ah

  4. hơ hơ~
    ‘Nàng’ Mẫn có cần canh chồng kĩ vợi k ta?
    Trên sân khấu k có em fan nào cướp đâu ‘nàng’ xinh đẹp of Kyu ah~
    Nếu có thì chỉ có KyuMin fan lên ẩy 2 ng vào nhau thâu~
    =]

    • :))) Mẫn nhi sợ em Sèo tự dưng bay ra từ sau hậu trường sàm sỡ chàng Khuê ấy mà=))))

      Ai chứ em Sèo thì cũng dê già đội lốt thỏ non lắm:”>

Gửi phản hồi

