Sungmin: “ Kyuhyun có thể làm mọi thứ mà em thích.”

Câu chuyện thứ nhất:

Sungmin: “Kyuhyun có thể làm mọi thứ

mà em thích.”

Đây là đoạn nói chuyện giữa DB và SJ khi ở cùng công ty vs nhau:D

****************************

JaeJoong: Xin chào, tôi là Jaejoong của TVXQ.

HeeChul: Không còn nhiều thời gian nữa đâu

Jaejoong: Em sẽ không nói hết phần của mọi người đâu mà. Em biết nghĩ cho người khác.

HeeChul: Biết thế là tốt. Anh cũng sẽ xử sự tốt. Cư xử mềm mỏng như Yunho vậy.

Yunho:…

Yunho đang nói về ai đó.

…..

—————————————

Sungmin: HeeChul hyung. Đừng như thế nữa.

Jaejoong: Sungmin cho rằng lúc này HeeChul đang tức giận.

HeeChul: Bây giờ anh đang rất bình tĩnh thì đúng hơn.

Yunho: Không, anh đang cáu đấy.

Heechul: Nhìn lại đi Yunho, anh đang ở trong tình trạng rất tốt. Anh bây giờ đã khá hơn trước rất nhiều rồi.

Jaejoong: Hyung, làm sao bây giờ, em chả thay đổi gì cả.

Heechul: Những người tỉnh táo  và giàu kinh nghiệm sẽ sử dụng bộ não để giải quyết vấn đề của mình một cách tốt nhất.

Sungmin: Dù sao so vs TVXQ thì Heechul hyung cũng vẫn là người mới thôi.

Heechul: Bây giờ, anh đang tự rèn luyện bản thân  mình .

Jaejoong: Còn em thì nghĩ là TVXQ sẽ thay đổi khá nhiều khi em là leader.

Yunho: Tớ đang chờ đợi điều đó đây.

Jaejoong: Cậu cũng phải tự thay đổi lại bản thân đi.

Yunho: Tớ đang cố mà.

Jaejoong: Rất khó để bắt cậu dọn dẹp gọn gàng đồ đạc của mình một cách thường xuyên. Cậu toàn nói là cậu sẽ làm. Trong khi cậu không làm j cả.

Yunho: Dạo này khác rồi. Hôm trước tớ đã dọn nhà đấy thôi.

Jaejoong: Tớ đang nói đến thay đổi thực sự. Cậu thường không bao giờ thực hiện một cách nghiêm túc.

Yunho: Cậu chỉ biết nói một mình tớ. ChangMin cũng chẳng bao giờ nghe lời cậu nói.

JaeJoong: ChangMin chỉ là 1 đứa trẻ. Chúng ta cần phải dạy nó từ từ.

Sungmin: Nói thế này thật không phải nhưng Kyu là em út trong nhóm chúng tớ. Cậu ấy luôn giữ phòng rất gọn gàng.

HeeChul: Đúng vậy. Nó nhớ từng đồ vật để ở chỗ nào, rất ngăn nắp.

Sungmin: Kyu có thể làm mọi thứ mà em thích. (cười một cách dễ thương) ( ừ đúng rồi. Kyu phục vụ anh chu đáo quá màJ))

Yunho: Ôi, đừng nghe lời Jaejoong than phiền, cậu ấy toàn thế. Nhóm mình bây giờ cũng đã phân công việc dọn nhà trong tuần cho mỗi người rồi đấy thôi.

Heechul: Anh không quan tâm đến mấy việc đó. Anh không có thời gian.

Sungmin: Công việc của mỗi người trong nhà được chia ra hết rồi.

HeeChul: Thực ra thì anh vẫn có thể rửa bát đĩa. Nhưng lâu lâu không làm nên anh đã quên mất cách rửa rồi.=)) ( pó tay Chul già=)))

End.

Gửi phản hồi

