[Drama Japan] Nijiiro no garasu (2009)

Profile

  • Movie: Nijiiro no garasu
  • Romaji: Nijiiro no garasu
  • Japanese: 虹色の硝子
  • Director: Kenji Yokoi
  • Release Date: April 25, 2009
  • Runtime: 74 min.
  • Language: Japanese
  • Country: Japan


Cast

  • Kyousuke Hamao
  • Daisuke Watanabe
  • Yukihiro Takiguchi
  • Yuta Takahashi
  • Yuki Hiyori
  • Kei Hosogai

Notes


Đây là phần 2 của drama Soshite, Harukaze ni Sasayaite (2007) mà tớ đã post ở trên, hiện tại chưa tìm đuợc link phim, mong các bạn thông cảm và chờ đợi.

Edit link online:

http://www.veoh.com/search/videos/q/takumi+kun#watch%3Dv19057794YACABTsx

3 thoughts on “[Drama Japan] Nijiiro no garasu (2009)

  1. Tình cờ lạc vô wp của bạn nhờ search link cho Takumi kun series III: Bibou no Detail ^^
    Niji iro no garasu hồi trước ở Youtube cũng có, nhưng không hiểu vì lí do gì mà bị del ‘ ‘~ Giờ chỉ còn bên Veoh là có bản full Eng sub thôi😀
    Mình share, nếu như bạn có ý muốn bổ sung phần link coi online nhé🙂
    Xem ở Veoh thì nhất định phải down Veoh web player ^^

    http://www.veoh.com/search/videos/q/takumi+kun#watch%3Dv19057794YACABTsx

    • Xin lỗi bạn a, mình cũng đang điên đầu vì cái này.

      DVD phần 3 hình như vừa mới đc tung ra hay giới thiệu thôi ấy, chưa có nơi nào up lên đâu.

      Hồi đầu tháng 5 mình thấy Hamao-kun, diễn viên đóng vai Takumi trong phim đăng 1 clip, bảo fan hãy ủng hộ mình bằng cách mua đĩa. Đấy là clip giới thiệu cho phim. Vì vậy mình nghĩ là còn lâu bọn mình mới đc xem phần 3.:))

      Cùng chờ vậy.

      Còn về phần 2, thank bạn rất nhìu. Mình sẽ bổ sung vào Wp của mình.

      • Phần 3 mới release hôm 16 rồi, hiển nhiên là chưa có ai up rồi ^^ Nghe mấy bạn bên nước ngoài mua DVD bảo có lẽ sau 1 tuần thì có lẽ sẽ được up lên, nhưng chưa biết thế nào ;__;
        Không lẽ giờ mình order…

Gửi phản hồi

